Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Xem vận mệnh chòm sao cung Song Ngư năm 2016

Trong 12 cung hoàng đạo. Xem vận mệnh chòm sao cung Song Ngư (22/5 – 21/6)- Pisces năm 2016. Trong năm 2016 bạn sẽ có thể làm cho một số quyết định ổn định và cụ thể liên quan đến tương lai của bạn và mục tiêu của nó.

Đây là thời điểm mà bạn bắt đầu suy nghĩ về bản thân và nhu cầu của bạn. Một số hạn chế đó đã được giữ lại cho bạn từ thể hiện chính mình sẽ biến mất trong năm nay. Hãy chuẩn bị để đưa ra quyết định khắc nghiệt thậm chí nó là tại các chi phí của tổn thương người khác xung quanh bạn.
Bạn sẽ có thể làm cho một số động thái tích cực trong thực tế cuộc sống của bạn lúc này. Một số rối pháp lý có thể leo vào xung quanh phần giữa năm nay. Những người khác xung quanh bạn có thể thử đặt mình vào tình huống có hại. Hãy coi chừng những người bạn lừa dối bạn trong năm nay. Bạn đang quá dễ bị tổn thương mà tống tiền tình cảm cũng có thể đến từ một số khu. Đừng để bị lừa bởi những vấn đề tầm thường. Giữ tập trung của bạn vào những mục tiêu trong cuộc sống và tiếp tục chạy.
SỰ NGHIỆP    
Năm nay, cuộc sống chuyên nghiệp của bạn sẽ bước vào một giai đoạn rất xây dựng. Bạn sẽ trải nghiệm một số mở rộng trong kế hoạch nghề nghiệp của bạn. Đừng mất thời gian và hy vọng khi mọi thứ đi sai. Tránh những kết luận sai và tiếp tục di chuyển về phía trước. Sự rõ ràng và một quan điểm đúng sẽ là từ khóa để tăng trưởng lành mạnh trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn trong năm nay. Những người trong các lĩnh vực nghệ thuật sẽ thấy trí tưởng tượng của họ chạy hoang dã và điên rồ. Bạn có thể mong đợi những tiến triển tích cực trong lĩnh vực này. Năm sẽ mang lại cho bạn vào ánh đèn sân khấu và bạn sẽ đạt được phổ biến nhiều trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Tuy nhiên bạn nên thận trọng vào khoảng giữa năm nay. Vấn đề nổi lờ mờ xung quanh. Nghe bạn bên trong lương tâm và không nghe theo tư vấn của những người khác xung quanh bạn trong giai đoạn này. Phần cuối cùng của năm sẽ thấy được giai đoạn đà phong phú chuyên nghiệp của bạn để giúp bạn có được thông qua trong vài năm tới mà không cần nỗ lực và quan tâm nhiều.
TÌNH YÊU
Trong năm nay, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ giống như thiên đường. Sẽ có nhiều sự lãng mạn và tình yêu trên thẻ. Khi cản trở phát sinh trong mối quan hệ có đủ dũng cảm để nói những điều trên với đối tác của bạn để xóa những đám mây đen. Một giao tiếp thích hợp và hiểu biết tốt hơn sẽ làm điều kỳ diệu trong các mối quan hệ của bạn lúc này. Nhưng chắc chắn rằng khát vọng và tham vọng của bạn không được tổ chức trở lại do di chuyển tình yêu của bạn. Đây là một thời điểm tốt để cai sữa ra khỏi mối quan hệ không mong muốn trong cuộc sống và gắn bó với những người trung thành. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của bạn và tình yêu để đối tác của bạn trong một bầu không khí rất minh bạch cho doanh nghiệp. Nhận được vào các công ty của những người được hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Phần giữa năm sẽ mang lại trong phạm vi mới cho tình yêu thông qua sự kết nối của bạn trong cuộc sống. Đừng đặt mục tiêu không thể đạt được trong cuộc sống tình yêu của bạn, thay vì tập trung vào những điều đơn giản trong tay và tận hưởng đồng của bạn trong một lưu ý tích cực.
TÀI CHÍNH
Năm 2016 giữ lời hứa tốt trong lĩnh vực tài chính của bạn. Nếu bạn học để tiết kiệm chi tiêu của bạn khoảng thời gian này, sau đó bạn sẽ có bàn tay của bạn thực sự đầy đủ vào khoảng cuối năm. Tránh xa chi tiêu xa hoa và xa xỉ không mong muốn trong cuộc sống. Họ có thể chờ đợi một ngày sau đó. Nửa đầu năm sẽ cám dỗ bạn để có được thành di chuyển tài chính không cần thiết, hãy cẩn thận. Bạn sẽ có thể giải quyết dues cũ và cho vay và sẽ là một trong một vị trí để có được vào một số tiền tiết kiệm vào khoảng giữa năm nay. Sẽ có một số may mắn và tài lộc về cho bạn trong năm nay. Trong quý cuối cùng của năm sẽ thấy một dòng thu nhập tăng lên, mà ủng hộ đầu tư và đầu cơ.
SỨC KHỎE
Năm hứa hẹn có sức khỏe tốt và cổ vũ cho tất cả người bản địa Song Ngư. Bạn sẽ có thể đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến lối sống và thói quen khác thời gian này mà sẽ có lợi ích lâu dài trong cuộc sống của bạn. Chịu trách nhiệm về mặt đạo đức và có một cách tiếp cận lạc quan đối với cuộc sống mà sẽ tiếp tục tăng cường sức khỏe chung của bạn và hạnh phúc. Phần giữa của năm có thể mang lại một số biến động tình cảm đó sẽ có một số người tốt đến sức khỏe của bạn. Hãy thận trọng của chế độ ăn uống của bạn và sức khỏe tâm thần. Thiền và yoga sẽ có lợi cho bạn trong thời gian dài. Bạn cần phát triển mức độ bền vật lý của bạn cũng như trong thời gian này.
GIA ĐÌNH
Trong năm 2016, sẽ có một số cuộc đấu tranh trong cuộc sống gia đình của bạn. Cam kết và sự chú ý của bạn sẽ là cần thiết bởi một số những người thân yêu của bạn trong mùa giải này. Bạn sẽ thấy mình bị mắc kẹt ở giữa và bạn cần phải mất một bên xung quanh vào cuối năm đó có thể mang lại một số pháo hoa trở về nhà.
GIÁO DỤC
Song Ngư dân bản địa sẽ tìm thấy vào năm 2016 rất nhiều thuận lợi cho việc học tập và giáo dục đại học. Tuy nhiên, một hiệu suất trung bình được dự đoán. Đừng mong đợi thành công sâu rộng trong các kỳ thi của bạn. Sẽ có một số trở ngại của các loại như tài chính và những chuyến đi mà có thể cản trở tinh thần học tập của bạn. Nhưng bạn sẽ có thể thử nghiệm phương thức mới của nghiên cứu mà có thể dẫn bạn đến thành công trong lĩnh vực của bạn. Tránh sự trì hoãn và kháng cự của bất kỳ loại mà có thể phủ nhận phạm vi của bạn theo đuổi giáo dục của bạn.
DU LỊCH
Năm giữ lời hứa tốt cho các chuyến đi liên quan đến nghỉ ngơi và thư giãn. Mặc dù bạn sẽ không được ở một tư duy để đi trên các chuyến đi dài mà có thể đốt ngón tay của bạn, các chuyến đi ngắn với gia đình và bạn bè sẽ cung cấp cho bạn nhiều ân xá trong cuộc sống. Hãy để tâm trí và cơ thể của bạn thưởng thức trong những chuyến đi như vậy mà không có nhiều phức tạp.
LỜI KHUYÊN 
Khi phải đối mặt với xung đột trong cuộc sống, chỉ cần bỏ qua nó. Có những người khác có liên quan đến chăm sóc nó. Không có những điều để đầu và trái tim của bạn. Bất cứ nơi nào bạn hiện nay là do tự duy nhất của bạn và không ai có thể đổ lỗi cho nó. Chịu trách nhiệm vào tay của bạn khi thời gian bảo đảm nó. Đối mặt với thực tế trong cuộc sống. Tập trung vào tương lai và sử dụng khả năng sáng tạo của bạn để trở nên nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét