Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

12 cung Hoàng Đạo là ai trong Phong Vân

Nếu đã đọc qua bộ truyện Phong Vân nổi tiếng của Mã Vinh Thành, chắc chắn Thiếu Hiệp sẽ không thể quên được những nhân vật kinh điển như Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Sở Sở… Cùng tìm hiểu xem 12 cung Hoàng Đạo sẽ ứng với nhân vật nào trong Phong Vân nhé!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Bộ Thiên - con trai của Bộ Kinh Vân ứng với tính cách của chòm sao Thiên Bình với đặc điểm hòa nhã, tốt bụng với mọi người và luôn cần bằng mọi việc. Tuy nhiên vì mang cung Thiên Bình nên Bộ Thiên khá thiếu kiên định. Điển hình là việc vì bị cái bóng quá lớn của cha che phủ, nên Bộ Thiên không học võ công Bài Vân Chưởng của cha mà lại đi học võ công của người khác.
Webgame Nhập Vai Kiếm Hiệp Phong Vân
Bộ Thiên đại diện cho Thiên Bình

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đặc điểm của Bọ Cạp là thông minh, tư duy chiến lược cao, đa mưu túc trí đến mức thành mưu sâu kế hiểm, tương ứng với nhân vật Đoạn Lãng trong truyện luôn bày ra những mưu kế năm lần bảy lượt hãm hại Nhiếp Phong. Mặc dù bản chất không xấu nhưng Bọ Cạp thường rơi vào cảnh "đời đưa đẩy thì mình đẩy đưa"
Webgame Nhập Vai Kiếm Hiệp Phong Vân
Đoạn Lãng đại diện cho Bọ Cạp

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Là nhân vật nắm huyền cơ của mọi diễn biến ân oán thù hận trong Phong Vân, Nê Bồ Tát có những đặc trưng của cung hoàng đạo Nhân Mã, như thích cuộc sống đơn giản nhưng tự do tự tại, gặp nhiều may mắn thiên bẩm, vô cùng thẳng thắn. Tuy nhiên Nhân Mã có đặc điểm thỉnh thoảng thờ ơ quá mức với những thứ không thuộc về mình như Nê Bồ Tát, dù nắm giữ huyền cơ nhưng chỉ khi bị ép mới tiết lộ.
Webgame Nhập Vai Kiếm Hiệp Phong Vân
Nê Bồ Tát đại diện cho Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Kiếm Thánh có tính cách lạnh lùng, nghiêm túc nhưng vĩ cuồng thái quá, điển hình là si mê Kiếm đến mức bất chấp tất cả để mở Kiếm Giới. Đây đều là đặc trưng của Ma Kết – những người luôn có tài lãnh đạo nhưng lại rất dễ bi quan.
Webgame Nhập Vai Kiếm Hiệp Phong Vân
Kiếm Thánh đại diện cho Ma Kết

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Là cung có chỉ số tốt bụng cao nhất trong 12 cung Hoàng Đạo, Nhiếp Phong - bậc anh tài có tấm lòng rộng lượng và hào hiệp cùng với khả năng lãnh đạo, yêu thích tự do thoải mái có những tính cách đặc trưng cho cung Bảo Bình. Tuy nhiên, khuyết điểm của chòm sao này là đôi khi lý trí che lấp tình cảm, chung quy cũng vì quá tốt bụng mà thôi.
Webgame Nhập Vai Kiếm Hiệp Phong Vân
Nhiếp Phong đại diện cho Bảo Bình

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Là phu nhân của Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cương trực nhưng kỳ thực rất giàu lòng nhân ái, trái tim nhạy cảm. Bên cạnh đó trực giác tốt cũng như sự chung thủy đặc trưng của chòm sao Song Ngư, Đệ Nhị Mộng đã nhiều lần bên cạnh kề vai sát cánh cùng Nhiếp Phong ngay cả khi Nhiếp Phong bị nhập tà.
Webgame Nhập Vai Kiếm Hiệp Phong Vân
Đệ Nhị Mộng đại diện cho Song Ngư
Quý Thiếu Hiệp có thể theo dõi lại phần 1 tại 12 cung hoàng đạo là ai trong Phong Vân? Chúc các Thiếu Hiệp có thời gian vui vẻ cùng Phong Vân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét