Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21/10/2015

Kim Ngưu hãy thể hiện sức mạnh và tinh thần tập thể trong ngày hôm nay. Nếu ai đó nghĩ rằng họ có thể lấn át Bò Cạp, hãy chứng minh điều ngược lại.
tu-vi-thu-tu
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21/10/2015
Cung Bạch Dương (21/3-19/4)
Hôm nay bạn vô cùng tự tin, mạnh mẽ. Tuy nhiên không nên vì thế mà bỏ qua điều những người xung quanh nói về mình nhé, nếu không Bạch Dương sẽ bị nghĩ là “chảnh” đấy. Hãy thoải mái và cởi mở hơn nhé, ai cũng có lúc cần bạn bè giúp đỡ mà.
Cung Kim Ngưu (20/4-21/5)
Kim Ngưu hãy thể hiện sức mạnh và tinh thần tập thể trong ngày hôm nay nhé. Nhớ đừng quá coi trọng ăn-thua đấy, bạn nên giữ hòa khí và chỉ cần bản thân vui vẻ thoải mái là được. Nếu ngày hôm nay quá bận rộn, Ngưu cũng đừng mất thời gian than thở mà hãy đi nạp năng lượng rồi từ từ giải quyết đi.
Cung Song Tử (22/5-21/6)
Thứ tư này, sự vững vàng rất cần thiết với Song Tử, bạn cần biết tự bảo vệ mình trong mọi tình huống xảy ra. Điều này có thể không đơn giản chút nào, nhưng sự nỗ lực giúp bạn sẽ được trả công xứng đáng. Cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, thư giãn, mọi thứ xung quanh rất suôn sẻ và thuận lợi.
Cung Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải dường như đang bị đè lên vai nhiều trách nhiệm, sự im lặng của bạn sẽ khiến tình hình càng trở nên căng thẳng hơn. Giữ vững quan điểm của mình và bày tỏ một cách mềm mỏng, khéo léo chính là chìa khóa cho bạn. Buổi tối, hãy tìm cảm giác bình yên trong bầu không khí gia đình ấm áp hay bên người yêu thương.
Cung Sư Tử (23/7-23/8)
Những thứ không phải của mình thì đừng lạm dụng nó quá đà Sư Tử nhé. Bạn hãy chứng minh cho mọi người thấy một Sư Tử đầy tiến bộ, phong thái tự tin và cuốn hút nổi trội đi xem nào. Nếu bạn đang muốn phát triển tình cảm với ai thì đây chính là dịp tốt đấy, hãy tỏ ra chủ động một chút nhé.
Cung Xử Nữ (24/8-23/9)
Đừng bao giờ để bản thân vào thế bị động Xử Nữ nhé. Hãy mạnh dạn khám phá cảm xúc và những hoạt động bên ngoài, Xử Nữ sẽ tìm được cảm giác mới lạ và trưởng thành hơn. Mặt khác, các hoạt động tập thể sẽ mang lại hiệu quả cao trong hôm nay nên đừng hành động một mình nhé.

Kết quả hình ảnh cho ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp
Cung Thiên Bình (24/9-23/10)

Thiên Bình hãy sử dụng sức mạnh sáng tạo của mình và tìm kiếm sự tư vấn từ mọi người xung quanh để có được những ý tưởng thú vị cho ngày hôm nay nhé. Hãy cần mẫn và chăm chỉ hơn, thứ bạn đang cần nhất lúc này là khả năng tập trung – đừng để những lời rủ rê tiệc tùng làm xao nhãng trí óc.
Cung Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)
Bò Cạp sẽ dành nhiều thời gian để tự định hướng và lựa chọn con đường mình sẽ đi. Nếu ai đó nghĩ rằng họ có thể lấn át bạn, hãy chứng minh điều ngược lại. Mặt khác, đừng tiếp tục nhiệt tình khi cách cư xử của người ta vẫn chẳng ra sao, bạn đang tự hạ thấp mình đấy.
Cung Nhân Mã (23/11-21/12)
Nhân Mã bị “bao vây” bởi những mớ bòng bong cảm xúc đang chất chồng trong lòng. Kiên nhẫn chờ đợi trước khi đưa ra bất cứ chọn lựa cụ thể nào nhé. Hôm nay, lòng tốt sẽ đem đến niềm vui cho cuộc sống của bạn. Nhưng với những kẻ xấu tính thì bạn chẳng cần dành thời gian cho họ làm gì.
Cung Ma Kết (22/12-20/1)
Hãy sẵn sàng thể hiện mình hôm nay Ma Kết nhé. Bạn sẽ thành công và nó sẽ khiến không ít người phải ghen tị. Nhớ cẩn thận kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin của bạn để làm chuyện mờ ám đấy. Hãy suy nghĩ thật kỹ, quan sát nhạy bén, nghiền ngẫm, thấu suốt mọi thứ thay vì vội vàng đưa ra quyết định.
Cung Bảo Bình (21/1-18/2)
Trong ngày, những thay đổi nhanh chóng sẽ mang đến cho Bảo Bình cách nhìn nhận mới mẻ về mọi thứ, tâm trạng bạn cũng vì thế mà được cải thiện rất nhiều. Những mối quan hệ của bạn tưởng như rơi vào mớ bòng bong nhưng rồi lại có chuyển biến bất ngờ, niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với bạn.
Cung Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay là dịp rất tốt để Song Ngư “tân trang” lại cuộc sống của mình đấy. Nguồn năng lượng của bạn đang ở mức khá dồi dào, hãy bắt tay vào thực hiện một phần kế hoạch khá hay ho mà bạn đã “xếp xó” từ lâu ấy. Nếu ai đó chỉ trích niềm tin của bạn, nên giữ bình tĩnh và không lãng phí sức lực vào một cuộc tranh cãi không cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét