Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Mẫu bạn gái mà Kim Ngưu nam khao khát

Không giống với động cơ chinh phục phụ nữ của đàn ông Bạch Dương, các chàng trai thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thực tế không cần chiến thắng đàn bà, cũng không giống với đàn ông Bảo Bình, Kim Ngưu nam không cần mẫu bạn gái có tư tưởng kiệt xuất.

bạn không cần lo lắng bản thân có thể chia sẻ tư tưởng với Kim Ngưu nam hay không, cũng không giống đàn ông Song Tử, Kim Ngưu nam không yêu cầu bạn phải sở hữu chỉ số thông minh cao vót hay bộ não tinh tường, không giống với đàn ông Bọ Cạp, Kim Ngưu nam không cần bạn phải có linh hồn đồng điệu với mình. Yêu cầu đối với một người bạn gái của “Chú trâu vàng” đơn giản, thực tại vô cùng hiện thực và đơn thuần, đàn bà là người bạn đời cùng Kim Ngưu nam chia sẻ mọi hưởng thụ của cuộc sống, cũng là một trong những nhân tố giúp Kim Ngưu nam hưởng thụ về mặt cảm quan.
Kim Ngưu nam thích những phụ nữ có thể đem đến sự hưởng thụ về cảm quan, khao khát được mê hoặc bởi một phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm với hương thơm cơ thể quyến rũ. Những phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm khiến Kim Ngưu nam bị thu hút cả về thị giác, cảm giác, xúc giác và khứu giác, dẫn anh ấy bước vào thế giới ảo mộng. Cùng một phụ nữ xinh đẹp gợi cảm sa vào lưới tình, cùng nàng thưởng thức mỹ tửu, của ngon vật lạ, âm nhạc say lòng, cùng ngắm phong cảnh tráng lệ sẽ lay động toàn bộ hệ thống cảm quan của Kim Ngưu nam, dẫn dắt nó vào trạng thái tuyệt diệu nhất.
Kim Ngưu nam không phải kiểu đàn ông cổ quái, phức tạp, thâm sâu, thần bí, Kim Ngưu nam là “chú bò đực” luôn luôn khao khát phụ nữ, Kim Ngưu nam khao khát cảm giác diệu kỳ được chìm đắm vào bể ái tình với người đàn bà gợi cảm.
Khao khát xác thịt mãnh liệt khiến Kim Ngưu nam muốn được kiểu đàn bà lẳng lơ mê hoặc. Mẫu bạn gái trong mộng của đàn ông Kim Ngưu tương tự với hình tượng các siêu mẫu trên tạp chí “Play boy ” với khuôn mặt tràn đầy mê hoặc về giới tính, xinh đẹp, cuốn hút, đường nét cơ thể hấp dẫn, gợi tình, Kim Ngưu nam tình nguyện trở thành nô bộc và lệ thuộc vào người đàn bà đẹp. Được ân ái cùng họ là giấc mơ hàng đếm của Kim Ngưu nam.
Muốn trở thành người tình của đàn ồng Kim Ngưu thực tế không phải chuyện khó khăn, người đàn bà có thể hấp dẫn sự chú ý của Kim Ngưu nam về thị giác, xúc giác và khứu giác là người đàn bà Kim Ngưu nam hằng khao khát và có thể giữ chân Kim Ngưu nam mãi mãi bên mình. Có điều bất luận trong tình yêu hay trong tình dục, “chú trâu vàng” không thích những phụ nữ yếu đuối, mềm yếu. Kim Ngưu nam thích người đàn bà có đủ lòng kiên nhẫn và sự chịu đựng, bền bỉ không thay đổi. Người phụ nữ đó trước tiên phải là người bạn, người tình trung thành của Kim Ngưu nam, nàng có thể dâng hiến cho Kim Ngưu nam tình yêu và khao khát mãnh liệt, sâu đậm và lâu bền.
Cách những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu xa vào lưới tình
Khác với đàn ông Bạch Dương, Kim Ngưu nam không phải người thợ săn dũng mãnh chủ động tích cực săn đuổi và đánh bẫy con mồi một cách không biết sỢ sệt. Anh ấy đích thị là “con trâu lười” tương đối bị động, trừ phi sắc đẹp và sức quyến rũ gợi cảm của bạn khiến Kim Ngưu nam không thể kháng cự, nếu không rất khó khiến Kim Ngưu nam bắt tay thực hiện hành động theo đuổi cụ thể. Nếu bạn thực sự yêu Kim Ngưu nam, mong bạn đừng buồn vì hành động bị động “ôm cây đợi thỏ ”.
Do Kim Ngưu nam luôn khát vọng an toàn, ý thức tìm kiếm sự đảm bảo vô cùng mạnh mẽ nên thường chọn lựa cách thức ít tiêu tốn nguồn năng lượng của mình nhất, chọn lựa những mối quan hệ ổn định và thoải mái nhất. Tuy Kim Ngưu nam thích được phụ nữ tán tỉnh, dụ dỗ nhưng Kim Ngưu nam luôn kỳ vọng có thể xây dựng mối quan hệ ổn định với bạn chứ không chỉ dừng lại ở mức độ trọc ghẹo, trêu đùa. Một khi quan hệ hai bên đã đi vào giai đoạn thiết lập và phát triển, Kim Ngưu nam cần sự ổn định và bền vững.
Kim Ngưu nam sẵn lòng dâng hiến, trung thành với tình yêu, thông thường không dễ dàng từ bỏ sự lưu luyến đối với tình cảm đối với mẫu bạn gái đúng sở thích của anh ấy.
Do cá tính ngoan cố, thông thường bạn không thể thay đổi Kim Ngưu nam, Kim Ngưu nam hi vọng bạn có thể làm việc theo phương thức cố định của Kim Ngưu nam. Nếu muốn chung sống hòa bình, bạn chỉ có một con đường duy nhất có thể đi, đó là thay đổi chính mình.
Trong cuộc sông hôn nhân tương lai, Kim Ngưu nam sẽ nỗ lực hết sức kiếm tiền nhằm đảm bảo cuộc sông vật chất thoải mái cho bạn và anh ấy. Kim Ngưu nam hi vọng trong quỹ thời gian ngắn ngủi phải bù đầu với hàng ngàn công việc, bạn phải sử lý tốt mọi mối quan hệ với thế giới bên ngoài. Không giống như đàn ông Ma Kết và xử Nữ, đàn ông Kim Ngưu không thể trở thành khổ hành táng, anh ấy không bao giờ trở thành cỗ máy kiếm tiền lạnh lùng mà quên mất sự tồn tại của bạn.
Kim Ngưu nam không thích cô đơn một mình, Kim Ngưu nam hi vọng bạn biết dùng hình thức vật chất để biểu thị tình yêu với anh ấy, Kim Ngưu nam cũng hiểu cách đáp lễ, nhưng đừng kỳ vọng “lễ ” của Kim Ngưu nam hậu hĩnh hơn nhiều so với những gì bạn cho trước đây.
Nhìn bề ngoài, Kim Ngưu nam có vẻ là người đàn ông ôn hòa nhưng thực chất trong lòng Kim Ngưu nam chứa đầy tham vọng chiếm hữu, là sinh linh mang đầy tính đố kị. Sau khi đoạt được bạn, anh ấy nhanh chóng biến bạn thành một bộ phận trong số kho tàng tài sản của mình. Anh ấy muốn mỗi bộ phận của bạn đều thuộc về Kim Ngưu nam (bao gồm thể xác, tài sản, linh hồn, tài hoa v.v.v.).
Kim Ngưu nam không đủ tế nhị và cao thâm như đàn ông Bọ Cạp để che giấu thái độ đố kỵ của mình, Kim Ngưu nam không thể bao dung hành vi thân mật, đưa đẩy của bạn và người khác, càng không thể tha thứ cho mọi mốì quan hệ ngoài luồng bất chính.
Khi bạn vô tình khơi gợi lòng đố kỵ nơi Kim Ngưu nam đồng nghĩa với việc bạn tự đẩy mình vào trạng thái nguy hiểm. Khi chòm sao Kim Ngưu vốn dĩ ổn định bình tĩnh mất đi lý trí, nó đáng sợ hơn bất kỳ chú bò tót Tây Ban Nha nào.
Đôi lúc, sức mạnh bùng phát sẽ trở thành phương thức duy nhất giúp anh ấy phát tiết cơn phẫn nộ. Bạn chỉ có một sự lựa chọn – trung thành tuyệt đối, hãy là người bạn gái đáng tin, ổn định, an toàn và bảo đảm của anh ấy, đó chính là một trong những điều kiện giúp bạn có thể chung sống lâu dài, bền vững với Kim Ngưu nam.
Nấu bạn kỳ vọng một khúc đoạn tình yêu đầy đam mê và lãng mạn, thì bạn không nên lựa chọn đàn ông Kim Ngưu bởi tính cách thực tế, chắc chắn đáng tin của Kim Ngưu nam sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo, nhàm chán và thiếu thi vị.
Khát vọng tình dục của cung hoàng đạo Kim Ngưu nam
Trong số 12 cung hoàng đạo, đây là động vật nguyên thủy hiểu cách làm cho mỗi bộ máy cảm quan trên cơ thể đều được hưởng thụ khoái lạc nhất. Đôi với đàn ông Kim Ngưu, tình yêu và tình dục là một thể thống nhất.
Làm tình là hoạt động không cần đến tiền cũng có thể mang đến cảm giác hưởng thụ cho nhân loại nhất trên cõi đời này. Chính vì vậy cuộc sông tình dục đối với đàn ông Kim Ngưu mà nói không phải trò chơi so găng quyền lực với bạn, Kim Ngưu nam không phức tạp như đàn ông Bọ Cạp dùng tình dục để thao túng bạn, cũng không thích chinh phục bạn trên giường như đàn ông Bạch Dương, càng không giống đàn ông Bảo Bình, coi tình dục là một cuộc thử nghiệm.
Tình yêu mãnh liệt của anh ấy bắt nguồn từ dục vọng về thể xác. Kim Ngưu nam thích quan hệ tình dục với phụ nữ giống như yêu thích đồ ăn ngon và tiền bạc. Nếu bạn không có đầy đủ kiến thức về giới tính, nếu bạn khát vọng tình yêu tinh thần kiểu Plato, nếu bạn là mẫu bạn gái không có nhu cầu cao về tình dục hoặc giả điều kiện đầu tiên khi bạn kiếm tìm người yêu là có thể giao lưu tư tưởng với mình, thiết nghĩ tốt nhất bạn nên tìm đàn ông Bảo Bình hoặc Song Tử thay vì tìm Kim Ngưu nam.
Anh ấy vô cùng thực tế, không chút hoang tưởng, Kim Ngưu nam không có hứng thú cùng bạn mò mẫm những tư tưởng hay lý tường nhìn không thấy, sờ không thấy, trừ phi tư tưởng đó giống như vật báu nắm chắc trong tay giúp Kim Ngưu nam kiếm tiền.
Kim Ngưu nam thích sự va chạm tiếp xúc của cơ thể, thích được người bạn gái nhẹ nhàng vuốt ve, hôn, ôm ấp, nếu bạn có thể nắm bắt các kỹ năng ve vuốt, nghĩa là bạn đang nắm trong tay tuyệt chiêu chiến thắng Kim Ngưu nam, nếu bạn biết cách dùng ngôn ngữ cơ thể đặc biệt giao tiếp với anh ấy, bạn có thể biến “chú trâu đực” trông có vẻ hiền hòa, đáng tin, vững chãi trở thành “chú trâu rừng” hoang dã chạy điên cuồng trên sàn đấu bò.
Trước “chú trâu đực” với nhu cầu giới tính đang dâng trào sôi sục, bạn là người chiếm ưu thế lớn, không nên tỏ ra thẹn thùng chỉ vì giấc mơ hão huyền thời con gái. Đối diện với sức mạnh mê hoặc của giới tính, Kim Ngưu nam mãi mãi là chiếc chiến xa bốc cháy ngùn ngụt mang biển số “dục vọng”.
Một người tham thú sự hưởng thụ cảm quan cao độ như Kim Ngưu nam không hề giống với đại đa số kiểu đàn ông khác không thể áp chế khát vọng quyền lực, “chú trâu đực” đáng yêu này chỉ thích sống bình yên trong không gian tình yêu ấm áp, Kim Ngưu nam yêu thích phụ nữ và tình dục.
Trong tinh yêu, Kim Ngưu nam không chỉ tìm kiếm sự an toàn và đảm bảo mà còn tình nguyện dâng tặng cho người phụ nữ của mình những điều tương tự như thế. Bất luận trong cuộc sống hôn nhân hay sống thử, Kim Ngưu nam đều biểu hiện một cách vô cùng ổn định, đáng tin.
Khi thực sự sa vào lưới tình, Kim Ngưu nam sẽ rơi vào trạng thái mất không chế yêu bạn điên cuồng, thậm chí có thể dâng tặng tất cả cho đối phương, đương nhiên, Kim Ngưu nam kỳ vọng được đối phương đáp lễ tương đương.
Không giống như đàn ông Sư Tử yêu thích hư vinh, đàn ông Bạch Dương kiếm tìm điểm kích thích, đàn ông Song Tử kiếm tìm lòng hiếu kỳ, Kim Ngưu nam không cần những thứ không có ý nghĩa thực tiễn để thỏa mãn niềm vui của bản thân. Nếu có thể sống chung với người mình yêu, Kim Ngưu nam sẵn lòng vui vẻ ở nhà thay vì đến nhà hàng sang trọng dùng bữa với bạn bè.
Chòm sao Kim Ngưu đơn giản, đáng tin không có thói trăng hoa, thông thường, Kim Ngưu nam không kiếm tìm sự kích thích về tinh thần, không ngó đông nhìn tây, không phải chàng họ Sở có mới nới cũ (trừ phi anh ấy gặp phải sự cám dỗ bền bỉ mà mình không thể kháng cự). Đa số đàn ông Kim Ngưu đều là người chồng đáng tin cậy và có thể trở thành chỗ dựa suốt đời của phụ nữ.
Kim Ngưu nam không hi vọng người bạn gái của mình có vấn đề trở ngại về sinh lý, bởi đó chính là lý do lớn nhất khiến Kim Ngưu nam “vượt rào ăn vụng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét