Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mẫu bạn gái mà Bảo Bình nam khao khát

Mẫu bạn gái mà Bảo Bình nam khao khát là người có thể trở thành người bạn tri kỷ suốt đời, là người bạn đồng hành thú vị, tốt bụng, có khả năng lóe sáng não bộ, kích thích luồng tư tưởng của anh ấy.

Anh ấy cần người bạn gái có khả năng tăng thêm nội dung mới mẻ vào không gian tư tưởng vốn ăm ắp, có khả năng phát hiện, thừa nhận tư tưởng sáng tạo của anh ấy. Người phụ nữ này trước hết phải là người bạn khiến anh ấy say mê, sau đó mới có thể trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống và tình dục.
Bảo Bình nam không phải mẫu đàn ông dễ ngã lòng, nô dịch trước sắc đẹp thiên sứ của những kiều nữ xinh đẹp, dịu dàng, đoan trang hay gợi cảm. Anh ấy thường say đắm trước những phụ nữ có trí tuệ, độc lập, có cảnh giới tư tưởng rộng lớn và cá tính độc đáo. Nếu bạn có thể mở cánh cửa tư tưởng của anh ấy thì trong con mắt anh ấy, bạn chính là người phụ nữ xinh đẹp và giàu sức quyến rũ nhất trên đời, anh ấy không bị ảnh hưởng chi phối bởi con mắt thế tục, không quan tâm bạn xuất thân từ đâu, bạn được giáo dục như thế nào, bạn trông như thế nào v.v…
Trong tình cảm, nam Bảo Bình bẩm sinh đã là một sinh linh nhàn nhạt, lý trí khiến anh ấy không thể đắm chìm trong đại dương tình ái mênh mang như đàn ông Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương hoặc Song Ngư. Bạn đừng kỳ vọng hai người sẽ trở thành cặp tình nhân thân thiết không khoảng cách và không thể chia xa.
Trong số đàn ông thuộc 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình nam là người đàn ông có tư tưởng nhân văn nhất, có thể đấu tranh vì nữ quyền nhất. Nhưng anh ấy cũng là người đàn ông khó trói buộc nhất, độ khó khi bắt anh ấy nhốt vào chiếc lồng tình yêu cố định không hề thua kém chú bướm hoa Song Tử hay con ngựa hoang Nhân Mã. Hoàn toàn giao bản thân cho một phụ nữ đối với anh ấy là một thử thách không cần phải nghi ngờ.
Trong đa số tình huống, anh ấy không muốn bị trói buộc quá sớm vào mối quan hệ cố định để rồi mất tự do. Nếu muốn kết tóc xe duyên với anh ấy đến già, bạn cần chuẩn bị tiến hành một cách từ từ.
Mẫu bạn gái mà những chàng trai cung hoàng đạo Bảo Bình khao khát không chỉ cần cho họ không gian riêng biệt, cho họ tự do mà còn cần tự do độc lập nữa. Bảo Bình nam không thể chịu đựng người phụ nữ không thể tự minh bảo đảm về mặt tình cảm và cần dựa dẫm vào người đàn ông trong cuộc sống. Đàn ông Bảo Bình khao khát người đàn bà của mình là người phụ nữ có năng lực học tập cao, ham muốn tìm hiểu những điều chưa biết, thích thú nếm trải những tư tưởng mới lạ, đam mê giải phẫu phân tích những sự vật mới, dùng phương thức tư duy sáng tạo thậm chí cổ quái để nhìn nhận vấn đề, người phụ nữ đó sẽ cùng anh ấy nghiên cứu hàng chuỗi vấn đề dài đến bất tận, thực hiện hàng chuỗi công việc dài đến vô biên, tiêu hao niềm hứng thú không bao giờ cạn kiệt.
Anh ấy hi vọng cô ấy không phải là người có lòng đố kỵ mạnh mẽ, cho phép anh ấy duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người phụ nữ khác. Điều này không bắt nguồn từ nguyên nhân tình cảm biến hóa đa cực mà do anh ây cần nhiều khái niệm mới hơn để nạp dữ liệu cho não bộ, chỉ có người phụ nữ giàu trí tuệ, tri thức, vượt qua hiện thực mới có năng lực khiến tình cảm của anh ấy trở nên ổn định.
Cách những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình xa vào lưới tình
Cung hoàng đạo Bảo Bình không phải là mẫu đàn ông theo đuổi bạn cuồng nhiệt, cũng không bao giờ ngấm ngầm gài bẫy hoặc đợi bạn bắt tay hành động trước. Khi giao lưu tư tưởng với anh ấy, bạn không thể cưỡng lại lực hút phát ra từ tài trí của anh ấy, anh ấy cũng sẽ sa vào lưới tình một cách lý trí, nhàn nhạt.
Anh ấy nhanh chóng nắm bắt sở thích và lý tưởng của bạn, điều tiết bản thân chạy trên cùng quỹ đạo với bạn như những người cùng chí hướng. Anh ấy là người bạn vô cùng tốt bụng, tính cách thân thiện khiến bạn có thể vui vẻ, nhẹ nhàng, suôn sẻ bơi trong dòng sông ái tình êm đềm. Bộ óc siêu phàm của anh ấy khiến bạn hàng ngày có thể học vô số kiến thức mới mẻ. Mặc dù là người đàn ông có tư tưởng dân chủ nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến việc anh ấy nắm giữ vị trí chủ đạo trong quan hệ của hai người.
Bảo Bình nam sẽ coi bạn như người bạn đồng giới, không hề nghi kỵ kể về những người bạn gái cũ cho bạn nghe, không phải anh ấy còn vương vấn người xưa mà chỉ bởi đơn thuần anh ấy không hiểu thế nào là lòng đố kỵ của đàn bà. Anh ấy thường thành thật nói với bạn chân tướng sự thực, anh ấy tin rằng thành thực và trao đổi là điều quan trọng nhất, vì sự thật anh ấy không ngại tổn thương tình cảm của bạn.
Anh ấy sẽ nói với bạn rất nhiều ý niệm kỳ quái, ví dụ như: trong lòng anh ấy đang hướng về một ngôi sao gợi cảm nào đó, thật thà đến mức khiến bạn cảm thấy anh ấy là người đàn ông tồi tệ, phóng đãng nhưng thực ra anh ấy chỉ không hiểu thế nào là che giấu mà thôi. Cho dù trong khoảnh khắc niềm đam mê của hai người đang dâng trào tột đỉnh, anh ấy vẫn có thể thân thiện và thành thật cho bạn biết anh ấy không tin sự ràng buộc của pháp luật là yếu tố đảm bảo cho quan hệ hôn nhân, anh ấy không biết bản thân có thể trung thành với tình yêu của hai người hay không và rằng một tình yêu ổn định, bền vững chỉ là giấc mơ kỳ diệu của con người.
Anh ấy không thể cả ngày ngồi bên bạn và thì thầm vào tai những lời đường mật ngọt ngào, cũng không biết dùng những lời lẽ yêu thương để đốt cháy trái tim bạn, nhưng anh ấy sẽ dành cho bạn toàn bộ lòng trung thành và sự quan tâm (ít nhất trong thời gian anh ấy yêu bạn nồng nàn). Bạn sẽ cảm giác được anh ấy dành niềm hứng thú vô hạn cho mình, anh ấy không tập trung ánh mắt vào bề ngoài của bạn nhưng từng giây từng phút không ngừng nghiên cứu bản chất con người bạn, quan sát bạn say mê như quan sát động vật quý trong phòng thí nghiệm quan trắc, anh ấy sẽ phân tích từng lời bạn nói, từng việc bạn làm một cách tỉ mỉ.
Anh ấy sẽ hỏi bạn một số hiện tượng khách quan, một số vấn đề khoa học hoặc những chuyện kỳ quái khiến bạn phải hao công tổn trí suy nghĩ. Cho dù hai người đang đi dạo bên nhau giữa khu vườn lãng mạn trên hoa dưới nguyệt, sắc xuân nồng nàn hay trong quán rượu với ánh nến lung linh, ly rượu sóng sánh, anh ấy vẫn có thể cùng bạn tìm hiểu chuyện không hề liên quan đến sự lãng mạn như vật thể lạ bay, vị khách đến từ hành tinh khác…
Anh ấy không thể suốt ngày cận kề bên bạn, anh ấy có rất nhiều bạn bè và bạn chỉ là một trong số họ mà thôi. Khi tiếp xúc với bạn của anh ấy, bạn sẽ đột nhiên phát hiện thì ra trên thế giới có nhiều sinh linh thú vị và cổ quái đến vậy. Anh ấy mắc chứng bệnh “sợ khoảng cách gần”, khó lòng bị trói buộc bởi tình cảm thân mật, nồng thắm, mãnh liệt, anh ấy thích quan hệ tình yêu ở khoảng cách xa hơn. Anh ấy thích như vậy không phải vì tình yêu dành cho bạn nhạt nhẽo mà bởi khoảng cách xa khiến anh ấy có nhiều không gian tự do để trải nghiệm nhiều điều thú vị khác trên đời.
Cho dù bề ngoài anh ấy có vẻ giống một tay tán gái cừ khôi, một người tình thiếu chung thủy, nhưng thực chất điều khiến anh ấy hứng thú là phát hiện hoạt động tư tưởng của người khác chứ không phải muôn tham dự vào dòng suối tình cảm của họ.
Nếu bạn có ý định muốn thử dùng sợi xích tình cảm trói chặt nam Bảo Bình vào quan hệ bền vững giống như tường thành, Bảo Bình sẽ đánh mất không gian chuyển động xoay vòng và rồi Bảo Bình nam sẽ từ bỏ bất kể mọi thứ, vùng vẫy để thoát khỏi bạn mà thôi.
Khát vọng tình dục của cung hoàng đạo Bảo Bình nam
Cung hoàng đạo Bảo Bình không phải người có niềm đam mê cháy bỏng, tình thâm ý trường, anh anh em em ngọt ngào, cũng không bị dục vọng giới tính nguyên thủy điều khiển chi phối giống như động vật dã tính điển hình. Bảo Bình là người đàn ông văn minh, tiến hóa, lý trí cao độ, đối với anh ấy, tình dục không chỉ đơn thuần là sự giao hòa về thể xác và bùng phát của tình cảm mà còn là sự thể nghiệm giao hòa của tư tưởng và trí tuệ.
Thể loại tình dục mà anh ấy khao khát phải có mối quan hệ mật thiết với sự kích thích về mặt tư tưởng, bộ phận nhạy cảm không chỉ nằm ở cơ quan sinh dục mà còn nằm ở não bộ. Bởi vậy, nếu không thể kích thích bộ não sẽ không thể khơi gợi triệt để tinh thần của anh ấy thường đắm say trước những tư tưởng kỳ lạ, độc đáo, những lời nói lóe sáng của bạn, chứ không chỉ say mê cơ thể và gương mặt xinh đẹp.
Anh ấy hứng thú cùng bạn tìm tòi những vấn đề vượt ra ngoài phạm vi cuộc sống thông thường. Hệ tư duy siêu thường, thế giới quan dị biệt của bạn có thể đốt cháy dục vọng của anh ấy.
Thông thường, những cuộc tranh luận thú vị, kịch liệt là khúc dạo đầu tuyệt diệu cho dục vọng giới tính. Càng gặp phải những sự việc ly kì, kinh thiên động địa, tư duy của anh ấy ngày càng trở nên phi phàm, trác việt. Não bộ anh ấy luôn phóng khoáng, cởi mở, giỏi tưởng tượng, miêu tả những phương thức quan hệ tình dục cổ quái, hiếm gặp, hoang dã và buông thả. Nhưng cơ thể không hề tự do như hệ tư tưởng mà anh ấy biểu đạt với bạn.
Anh ấy thích sự mới lạ, ngạc nhiên, thích bị trấn động, không ngừng phát minh, sáng tạo, chế tạo những bối cảnh bạn khó lòng tiên liệu hòng duy trì lâu dài niềm hứng thú của bản thân. Anh ấy không phải người có thói quen sinh hoạt giống như người bình thường bởi thế bạn không nên kỳ vọng đời sống tình dục là hoạt động cố định hàng tuần.
Có thể có những lúc đầu óc Bảo Bình nam bốc hỏa, ngày nào cũng cần bạn, nhưng không lâu sau đó sẽ đột ngột mất tích. Có thể nửa đêm anh ấy tỉnh giấc và đột nhiên nổi hứng thú. Chung sống với anh ấy, bạn cần chuẩn bị tiếp nhận mọi tập tính cổ quái lúc nóng lúc lạnh, khi căng khi trùng của anh ấy.
Nam Bảo Bình không phải mẫu đàn ông hành xử theo cảm giác tâm lý cá nhân, dễ dàng bị tình cảm sai khiến. Không nhất định anh ấy bị đốt cháy bởi tình cảm sâu đậm nhưng thỉnh thoảng lại bị rung động bởi những niềm vui bất ngờ nho nhỏ mà người bạn gái dành cho. Anh ấy cũng không phải mẫu đàn ông chịu sự chi phôi mạnh mẽ của nhu cầu nhục dục, mà bản năng thường đồng hành cùng lý trí. Điều này không có nghĩa anh ấy không biết trèo tường ăn vụng, hoàn toàn ngược lại anh ấy mang tiếng xấu “kẻ theo chủ nghĩa thực nghiệm”.
Anh ấy có thái độ thực nghiệm nhân sinh, đương nhiên bao hàm cả những thử nghiệm trong tình dục. Nếu anh ấy muôn ra khỏi quỹ đạo thì bạn nên hiểu không phải do bản năng anh ấy vượt qua lý trí mà thông thường là do lý trí chỉ đạo bản năng bước đi thể nghiệm những người phụ nữ khác nhau.
Nếu người đàn ông Bảo Bình mà bạn khao khát là người hùng mạnh, nếu bạn tự tin về cơ thể mình hơn tự tin về bộ não, nếu nhu cầu thể xác nhiều hơn nhu cầu tư tưởng thì anh ấy sẽ nhanh chóng mất hứng thú với bạn. Nếu bạn không thể làm giàu kho tàng tri thức của bản thân, không thể kích thích hệ tư tưởng của anh ấy mà chỉ khao khát được làm tình với anh ấy đến lúc bình minh thì có lẽ bạn không phải người bạn gái lí tưởng của Bảo Bình nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét