Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Dự Báo Tình Yêu Của 12 Cung Hoàng Đạo Tháng 12/2015

Tháng cuối cùng của năm 2015 cuối cùng cũng đến sau bao tháng ngày thăng trầm ở phía sau. Dự báo tình yêu tháng 12/2015 sẽ bật mí cho 12 cung Hoàng đạo điều gì đây?

Những chuyện tình cảm xảy ra trong tháng 12 sẽ không hề hời hợt hay nhàm chán. Vào ngày 4 tháng 12, sao Kim sẽ bắt đầu dạo chơi ở Bọ Cạp cho đến tận hết năm 2015. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có cảm giác kết nối sâu sắc hơn với người mình yêu, và cảm thấy muốn gắn bó bền vững hơn. May mắn thay, sao Kim sẽ hỗ trợ mọi mong mỏi về tình cảm của bạn và mang đến sự quyến rũ, nồng cháy hơn và bí ẩn cho tình yêu.
Vào ngày 11 tháng 12, một góc tam hợp trên bầu trời với sao Hải Vương sẽ mang đến nhiều điều kỳ diệu trong tình yêu. Nếu bạn đang chờ đợi một ngày nào đó thật ngọt ngào trong tình cảm, thì 11 chính là ngày ấy! Tiếp đến, vào ngày 17 tháng 12, sao Kim sẽ có một góc hợp đáng nhớ với sao Diêm Vương vào đúng đêm Noel (ngày 24 tháng 12). Hãy chờ đón những đam mê ngọt ngào và những món quà đầy hấp dẫn từ người ấy bạn nhé!
Bạch Dương: Sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc
Bạn sẵn sàng để tiến sâu và tiến xa hơn với người ấy trong tháng này. Nếu bạn và người ấy đang trong một mối quan hệ ràng buộc và có chia sẻ, trong tháng này sẽ có nhiều phát triển hấp dẫn cả về mặt tình cảm và tài chính trong cuộc sống của bạn và một nửa. Bạn có thể sẽ nghe được một vài tin tức mới mẻ đầy hứng thú, ví dụ như người ấy của bạn bỗng dưng được tăng lương chẳng hạn! Đáng ăn mừng quá đi ấy chứ!
Một khả năng khác là bạn có thể sẽ quyết định đầu tư vào một dự án nào đó hai người đang làm chung. Không chỉ thế, bạn cũng cảm thấy mong muốn được chia sẻ những xúc cảm xâu lắng nhất với người mình yêu. Đây có thể là dấu hiệu cho những cử chỉ, hành động ngọt ngào lãng mạn trong tháng 12.
Kim Ngưu: Hạnh phúc ngập tràn
Đây sẽ là một tháng cực hạnh phúc của bạn. Có thể bạn và một ai đó bạn đang hẹn hò sẽ quyết định đẩy mối quan hệ lên một tầm cao mới trong tháng này. Hai người có thể dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn, quyết định cưới xin hay chuyển về sống chung với nhau trong năm tới. Biết đâu lại có một đám cưới sắp xuất hiện ấy chứ! Nếu không, tháng 12 cũng là một khoảng thời gian ngọt ngào vô cùng cho cả hai bạn. Dù theo cách này hay cách khác, cả hai bạn hẳn sẽ có một điều gì đó để chúc mừng trong mối quan hệ đôi bên đấy!
Song Tử: Luôn có ai đó muốn chăm sóc cho bạn
Có rất nhiều cơ hội để tình cảm toả sáng trong tháng này, thế nhưng dường như các bạn thích thể hiện cảm xúc một cách thực tế hơn cơ. Cảm giác bạn có người ấy luôn ở bên và ủng hộ quả là một hạnh phúc tuyệt vời. Nếu đang trong quan hệ yêu đương, bạn sẽ nhận ra chìa khoá của tháng này là những hành động bí ẩn, không màu mè và khoa trương.
Thực tế thì, việc thể hiện tình cảm một cách tế nhị sẽ mang đến nhiều ngọt ngào hơn. Có vẻ như người ấy sẽ muốn chăm sóc bạn khi bạn đang mệt mỏi, buồn chán và cảm thấy không khoẻ. Sức mạnh của tình yêu sẽ chóng giúp bạn hồi phục cho dù vấn đề tháng 12 của bạn là gì.
Cự Giải: Hứa hẹn “người mới”
Đây sẽ là một tháng siêu lãng mạn cho các bạn nhà cua. Trái tim của bạn sẽ rung động mạnh với những cơn gió mùa đông lạnh gió. Nếu đầu tháng bạn vẫn còn độc thân, thì đến cuối tháng chẳng hạn bạn sẽ phải đổi “relationship status” trên facebook rồi.
Hãy chú ý đến các cơ hội để gặp ai đó đặc biệt thông qua sự giới thiệu của bạn bè hay một anh chị em họ hàng nào đó. Một anh chàng/cô nàng hàng xóm mới khai quật cũng mang đến nhiều bất ngờ trong cuộc sống của bạn lắm đó nhé. Hãy chia sẻ một vài món quà mùa lễ hội, hay tranh thủ cơ hội để giới thiệu bản thân mình, đảm bảo rằng chuyện tình cảm của bạn sẽ đổi thay theo chiều hướng tích cực.
Sư Tử: Giáng Sinh đáng nhớ
Những phút giây hạnh phúc nhất của bạn trong tháng này sẽ tập trung vào gia đình và nhà cửa. Có vẻ như đây là giáng sinh đầu tiên của bạn và người yêu hiện tại nhỉ? nếu đúng là như vậy, hãy thử chào đón người ấy đến với gia đình của mình và giới thiệu họ với bố mẹ, anh chị em bạn nhé. Nếu bạn và người ấy đang trong mối quan hệ lâu bền, có thể đây sẽ là lúc để trang trí nhà cửa, cùng mua một món đồ chung gì đó hay lên kế hoạch cho một bữa tiệc hành tráng của cả hai. Khi cả hai cùng thực hiện chung một điều gì đó, thì rất có thể bạn sẽ tạo ra cú nổ lớn, hoành tráng và làm bạn bè ngạc nhiên đó.
Xử Nữ: Tháng ra quyết định quan trọng
Thật dễ để bày tỏ tình cảm và cảm xúc trong tháng này. Với bạn, bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc hơn với người ấy trong tháng 12. Hoặc thậm chí, bạn sẽ đưa ra một quyết định tối quan trọng nào đó về tương lai của mối quan hệ hai người. Quyết định này sẽ liên quan nhiều đến tài chính, trẻ con hay các dự định tiến sâu, tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, nếu bạn thích viết lách, tháng 12 cũng là thời điểm tốt để dùng ngòi bút bày tỏ cảm xúc của mình. Những gì bạn viết ra sẽ khiến người kia cảm động đấy.
Thiên Bình: Tình và Tiền đều phát
Bạn có cả tiền tài và tình cảm ở trong tay trong tháng này. Người ấy sẽ sẵn sàng ủng hộ bạn cả về tinh thần lẫn vật chất khi bạn đang cố gắng kiếm thêm nguồn thu nhập mới mẻ. Anh ấy sẽ ủng hộ bạn trong bất cứ việc gì bạn làm hay bất cứ vấn đề gì cần thiết khi bạn đang theo đuổi sự nghiệp, tài năng, tăng lương hay có một ý tưởng kinh doanh mới mẻ.
Cũng có nhiều cơ hội cho thấy người ấy của bạn sẽ lẳng lặng thầm ủng hộ bạn và giúp bạn khá nhiều về mặt tiền nong, tài chính. Nếu bạn và người ấy đang quan tâm đến nhà đất hay đầu tư, hay muốn chuyển sang sống với nhau thì đây cũng là thời gian tuyệt vời để làm điều đấy!
Bọ Cạp: Tự tin và đầy sức hút
Dường như bạn đang thắng lớn trong tháng này! Vào ngày 4 tháng 12, sao Kim sẽ đi vào Bọ Cạp và ở lại cho đến tận hết năm. Kết quả là, bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều, cho dù còn độc thân hay đã có một nửa. Điều này sẽ giúp bạn tự tin, thu hút và đầy sức quyến rũ với mọi người xung quanh. Khoảng ngày 11 tháng 12, bạn có thể gặp một nửa mà mình hằng mong mỏi.
Nếu đã có người ấy, bạn sẽ dễ dàng bày tỏ tình yêu, cảm xúc trong tháng này. Các cuộc hội thoại ở giai đoạn ngày 17 tháng 12 sẽ cực kỳ có ý nghĩa. Cho dù còn độc thân hay đã có người yêu, hãy để ý những mối quan hệ, cuộc vui chơi hay sự kiện xã hội vào nửa cuối của tháng. Những buổi tiệc tùng sẽ mang đến cơ duyên tình củm cho bạn đấy.
Nhân Mã: Cảm xúc đi vào chiều sâu
Các vấn đề tình cảm của bạn sẽ khá riêng tư và nhạy cảm trong tháng này. Sao Kim đang nằm ở nhà 12, nhà của bí mật ẩn giấu từ 4 tháng 12 đến tận hết năm. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ muốn ở riêng bên người ấy nhiều hơn. May mắn thay, đây cũng sẽ là điều bạn nhận được.
Bạn và người ấy sẽ muốn có thời gian yên tĩnh bên nhau và làm sâu đậm hơn nữa mối quan hệ. Nếu bạn còn phần nào lo lắng về chuyện tình cảm, thì hãy yên tâm mọi thứ rồi sẽ đâu vào đó. Đặc biệt là khi năm mới đi tới, chuyện tình cảm của bạn sẽ bừng sáng rực rỡ hơn những gì bạn có thể tượng tượng được.
Ma Kết: Bất ngờ đến từ những bữa tiệc
Chìa khoá của lãng mạn trong tháng này là các mối quan hệ xã hội của bạn. Nếu đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn và người ấy sẽ vui vẻ hơn khi đi chơi với hội nhóm, bạn bè. Hoặc, bạn sẽ cực kỳ bận rộn với những người thân và các buổi tiệc xung quanh. Có vẻ như bạn sẽ thích tiệc tùng hơn hẳn so với những thời gian khác ấy chứ.
Nếu còn độc thân, hãy nhanh chóng nhận lời mọi cuộc hẹn và sẵn sàng cho những buổi giới thiệu, hò hẹn giấu mặt. Một nửa mà bạn chờ mong sẽ khá bí ẩn nhưng đầy hấp dẫn và tò mò đó! Tìm hiểu xem nào, nếu bạn không ngần ngại!
Bảo Bình: Tháng tình cảm ngọt ngào
Tháng này, chuyện tình cảm của bạn sẽ ngọt ngào và có nhiều thứ để khoe. Người ấy sẽ làm bạn phổng mũi tự hào và muốn giới thiệu cho cả thế giới. Nếu còn độc thân, bạn sẽ muốn tìm kiếm ai đó có khả năng giúp bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.
Cho dù có chủ đích hay không, chắc hẳn người ấy sẽ giúp bạn đạt được một thành công nào đó trong cuộc sống. Người ấy sẽ có nhiều mối quan hệ có lợi cho tương lai của bạn. Và chắc hẳn, những người mà bạn yêu quý sẽ muốn bạn thành công.
Song Ngư: Lãng mạn xoay quanh những chuyến du lịch
Nếu Song Ngư đã có người yêu, có thể bạn và người ấy sẽ lên một dự định đi du lịch với nhau. Một kỳ nghỉ trong mơ sẽ là đích đến và mục tiêu mà cả hai cùng muốn làm trong tháng 12. Mọi thứ sẽ vô cùng đặc biệt và lãng mạn. Bạn sẽ tận hưởng, trải nghiệm những không gian mới lạ và các nền văn hoá sẽ làm bạn trải lòng.
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được ai đó khi đi du lịch và người đó sẽ vô cùng đặc biệt. Hoặc nếu tháng 12 là lúc bạn về nhà hay gần nhà, sẽ có một người vô cùng đặc biệt chờ bạn nơi đó. Tuy nhiên, người ấy sẽ có một nét gì đó khá khác biệt và bạn sẽ điên đảo vì những cảm xúc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét